Month: January 2015

  • ระบบนำทางด้วย GPS  ทำงานอย่างไร

    ระบบนำทางด้วย GPS ทำงานอย่างไร

    by

    ระบบนำทางด้วย GPS ทำงานอย่างไร หลายคนที่คิดจะติด GPS แต่ยังไม่รู้ข้อมูลว่า การทำงานของ GPS นั้นใช้งานอย่างไร ซึ่งการทำงานของ GPS ก็มีหลากหลายรูปแบให้เลือก โดยเฉพาะฟังก์ชั่นของการทำงานต่างๆ ซึ่งเป็นที่ทราบว่าการใช้ GPS นั้นคือการติดตั้งตามรถยนต์หรือพาหนะต่างๆ แต่หลักการทำงานที่แท้จริงของ GPS มีอะไรบ้าง มาดูคำตอบกัน […]

    Continue reading »

  • อุปกรณ์ GPS และฟังก์ชั่นการใช้งาน

    อุปกรณ์ GPS และฟังก์ชั่นการใช้งาน

    by

    อุปกรณ์ GPS และฟังก์ชั่นการใช้งาน พูดถึงการติดตั้ง GPS หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า จะต้องใช้อุปกรณ์เสริมอะไรบ้าง เพราะเท่าที่เห็นก็มีเพียงตัวเครื่องกับสายต่อ GPS เท่านั้น ซึ่งยังมีอุปกรณ์สำหรับเชื่อมต่อการติดตั้ง GPSอีกหลายชิ้น จะมีอะไรบ้างมาดูกัน อุปกรณ์ที่จะได้มาพร้อมกับการติดตั้ง GPS ตัวเครื่อง GPS , รีโมทคอนโทรล, ไมโครโฟน, […]

    Continue reading »

  • เหตุผลที่รถบรรทุกติด GPS ติดตามรถ

    เหตุผลที่รถบรรทุกติด GPS ติดตามรถ

    by

    เหตุผลที่รถบรรทุกติด GPS ติดตามรถ  รถบรรทุกที่ส่วนมากเจ้าของกิจการมักจะติด GPS ไว้ตามรถ เพราะว่าหลายครั้งที่รถบรรทุกอาจจะเกิดเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมาน้อยมากที่จะช่วยแก้ปัญหาได้ หลังจากที่มีการนำ GPS มาติดตั้งตามรถบรรทุกแล้ว จะช่วยทำให้เจ้าของกิจการรู้สึกมั่นใจและสามารถควบคุมสถานการณ์ต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ มาดูเหตุผลที่ติด GPSตามรถบรรทุกกัน   GPS Traking สามารถเช็คข้อมูลแบบเรียลไทม์ การติด […]

    Continue reading »

  • เครื่อง GPS Tracker

    เครื่อง GPS Tracker

    by

    เครื่อง GPS Tracker   สุดยอดระบบการทำงานของ จีพีเอส แทร็คเกอร์ ระบบประมวลผลและติดตามรถต่างๆ นั้นมีความสามารถตัวเครื่อง GPS Tracker หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการ รายงานการใช้งานตัวรถ แบบละเอียด โดยมีระบบการทำงาน แบบ ระบบ Anti Jamming […]

    Continue reading »

  • GPS ติดตามรถยนต์ มีกี่แบบ แบบไหนเหมาะกับรถคุณ ?

    by

    GPS ติดตามรถยนต์ มีกี่แบบ  แบบไหนเหมาะกับรถคุณ ?   การติดอุปกรณ์ GPS หลายคนสงสัยไม่น้อยว่า แม้จะมีหลายยี่ห้อ แต่แท้จริงแล้ว มีกี่แบบ แต่ละแบบทำงานอย่างไร ซึ่งการติด GPS สามารถแบ่งได้ถึงสามประเภท GPS แต่ละประเภททำงานแตกต่างกันอย่างไร ตามมาดูดีกว่า อุปกรณ์ […]

    Continue reading »